ดูหนังออนไลน์ ละครย้อนหลัง หนังใหม่เข้าโรง

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง หัวใจลิขิต



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง หัวใจลิขิต

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง หัวใจลิขิต

อัลบั้ม : Ost.ซีรี่ส์ชุด เลือดมังกรศิลปิน : อัสนี โชติกุลค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง หัวใจลิขิต

มันอาจเป็นโชคชะตา หรือว่าเป็นฟ้าลิขิต ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันในวันนี้แต่จากนาทีนี้ไป เส้นทางชีวิตนับจากนี้ อยู่ที่สองเราเป็นคนกำหนดให้ไปทางไหนฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว * ไม่มีฟ้าหรือดินใดๆ ที่จะสั่งใจของเรา ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลย แค่หนึ่งคำ ต่อหน้าฟ้าและดินด้วยกัน ได้ไหมแค่เพียงหนึ่งคำว่ารักหรือเปล่า ใจเราก็เป็นของเรา ใช้ใจเรานั้นให้ถูก รู้สึกกับใครเช่นไร มีเธอคนเดียวเป็นคนรู้จริงอยู่ที่โชคชะตา นั้นพาให้เรามาเจอะกัน แต่คำว่ารักนั้นมันต้องเอ่ยจากเธอเท่านั้นฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว (ซ้ำ */ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น