ดูหนังออนไลน์ ละครย้อนหลัง หนังใหม่เข้าโรง

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน

ฟังเพลง ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2

เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน

เต้น นรารักษ์ - ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยนคำร้อง ศุภวัฒน์ เพ็ชรบุรีทำนอง วิกรม สุริยะชัยเรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญผิดเสมอเมื่อเราเจอกัน มันเกิดอะไรขึ้นมาเธอไม่เหมือนคนเดิมที่คุ้นเคยผิดทุกเรื่องไม่รู้ทำไม หายใจยังผิดเลยใช่ไหมจากที่เคยห่วงใยเคยรัก กลับเป็นความเฉยชาจากที่เคยดูแล กลายเป็นไม่อยู่ในสายตาตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา ฉันกลายเป็นตัวอะไรอยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจตั้งแต่วันที่เขาเข้ามาเธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคนหากเขานั้นคือคำตอบของเธอบอกกับฉันตรงตรงได้ไหม หยุดอ้างสักทีผิดที่ฉันมันไม่ดีพอ แต่ก่อนไม่เคยพูดมาเธอบอกแต่แรกก็คงจะเข้าใจจนวันนี้ที่ฉันรักเธอ เธอกลับจะผลักใสกลายเป็นคนที่เธอเดินหนีเปลี่ยนเป็นคนเฉยชาจากที่เคยดูแลกลายเป็นไม่อยู่ในสายตาตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา ฉันกลายเป็นตัวอะไรอยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจตั้งแต่วันที่เขาเข้ามาเธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคนหากเขานั้นคือคำตอบของเธอบอกกับฉันตรงตรงได้ไหม หยุดอ้างสักทีอยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจตั้งแต่วันที่เขาเข้ามาเธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมฉันไม่ใช่หรือใจเธอเปลี่ยนไปแล้วถ้าเขาคือคำตอบบอกกับฉันตรงตรงได้ไหม หยุดอ้างสักที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น