ดูหนังออนไลน์ ละครย้อนหลัง หนังใหม่เข้าโรง

วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง อาณาจักร (Kingdom)



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง อาณาจักร (Kingdom)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง อาณาจักร (Kingdom)

อัลบั้ม : Kingdom (อาณาจักร)ศิลปิน : Siix Degreesค่ายเพลง : Sonic Boom (Mo-indy)แนวเพลง : Rock - Metalเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง อาณาจักร (Kingdom)

Verse 1ฉันเหมือนตาย ลมหายใจมันอ่อนระรินได้รู้ในบางสิ่ง เกิดเรื่องจริงบางอย่าง ช็อคหัวใจVerse 2พังทั้งใจ พายุโถมกระหน่ำหรือไรรับรู้แล้วมันยิ่งเจ็บ เรื่องที่เธอมาจากฉันไปHook เจ็บขนาดนี้ ซัดและเซลงมา แรงไม่ค่อยจะมีปีกหักอย่างนี้ แม้น้ำตายังมี เจ็บก็จะฝืนไปPast Hookคงจะมีซักอาณาจักร ที่สายลมโบยโบกพัดไปที่ฉันยังยืนหยัด และฉันยังคงอยู่...ต่อไปVerse 3ชีวิตนึง มีหัวใจเพียงหนึ่งหัวใจฉันใช้ไปจนหมด เหมือนโดนกำหนดให้เสียเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น