ดูหนังออนไลน์ ละครย้อนหลัง หนังใหม่เข้าโรง

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

สาวใหญ่หึงแฟนหนุ่ม ราดน้ำมันเผาร่างเป็นศพ

สาวใหญ่หึงแฟนหนุ่ม ราดน้ำมันเผาบ้านวอด ย่างสด 1 ศพ

21 ม.ค. 58 19.42 น. | |

สาวใหญ่วัย 50 หึงหวงแฟนหนุ่มอายุ 38 ซื้อน้ำมันราดจุดไฟเผาบ้านวอด ย่างสดสามี 1 ศพ อ้างแค้นมาขอเลิก

สาวใหญ่หึงแฟนหนุ่ม ราดน้ำมันเผาบ้านวอด ย่างสด 1 ศพ

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(21 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้ควบคุมตัว นางวิจิตร แก้วพรมมา อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุจุดไฟเผา ฆ่าสามีหนุ่มวัย 38 ปี เสียชีวิตคากองเพลิง หลังย้อนรอยเข้ามารักษาแผลไฟลวกมือที่โรงพยาบาล ก่อนจะยอมรับสารภาพหมดเปลือก เหตุเพราะหึงหวงเรื่องชู้สาว

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านชุมชนนาทา เมืองหนองคาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ก่อนจะพบเจอศพ นายคำ ทุมรักษา อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้าน ถูกไฟไหม้ร่างเกรียม ใกล้กันพบแกลอนน้ำมันเบนซินวางทิ้งไว้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ซึ่งปกติบ้านหลังนี้ นายคำ จะอาศัยอยู่กับ นางวิจิตร ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันบ่อยๆ กระทั่งตกดึกมีคนตะโกนว่า "ไฟไหม้ๆๆ" เมื่อวิ่งออกมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้บ้านดังกล่าว และเห็น นางวิจิตร วิ่งออกมาจากบ้าน ชายเสื้อมีไฟลุกไหม้ เพื่อนบ้านจึงได้ช่วยเหลือไว้ แต่ นางวิจิตร อาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองคายว่า มีหญิงวัยกลางคนมารับการรักษาแผลไฟลวกที่มือขวา จึงได้เดินทางไปสอบสวน ก่อนที่ นางวิจิตร จะยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุวางเพลิงและเผาร่างสามีเอง ตั้งใจจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว นางวิจิตร ให้การว่า อาศัยอยู่กินกับ นายคำ มากว่า 10 ปีแล้ว แต่ระยะหลังทะเลาะกันบ่อย เพราะทราบว่า นายคำ ติดพันผู้หญิงอื่น

นางวิจิตร ยังระบุว่า บางครั้งจะถูกสามีทำร้าย เมื่อทะเลาะกันเรื่องนี้ แต่หลังจากผ่านพ้นไปก็พูดจากันดีเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุ นายคำ ต้องการขอเลิกรากับตน ตนจึงพยายามตามไปพูดคุยและถามเหตุผล แต่ นายคำ คว้าไม้จะไล่ตี จึงกลับไปซื้อน้ำมันเบนซินมาก่อเหตุ ขณะที่ นายคำ กำลังนอนอยู่ ทำให้ตนถูกไฟลวกด้วย หลังเกิดเหตุตนตั้งใจจะมอบตัว แต่เจ็บปวดบาดแผลมาก จึงเข้าโรงพยาบาลไปทำแผลก่อน

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น